Căn hộ The Penta Bình thạnh Giá rẻ

Căn hộ The Penta Bình thạnh tọa lạc tại số 201 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Dự án The Penta có được vị trí rất đắc địa bậc nhất trung tâm. Đây được coi là dự án có xu thế đầu tư mới vào thị trường BĐS năm 2016 vào các tuyến metro số 1, số 3 , số 5.


Tổng quan về dự án.
- Vị trí: 201 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
- Tổng diện tích khu đất: 6,115m2
- Số lượng căn hộ: 80 căn hộ & 812 m2 văn phòng dịch vụ
- Số tầng: tầng 01 tầng hầm & 17 lầu
- Tiện ích: Hồ bơi, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Nhà hàng, Cafe, Nhà thuốc, Ngân hàng, Siêu thị, Khu vui chơi trẻ em, Hệ thống an ninh hiện đại 24h…


Tiện ích căn hộ:
- Phòng khám đa khoa Hoàng Long: 10m
- Công viên bờ sông Kênh Thanh Đa: 200m (sở hữu view nhìn sông Sài Gòn tuyệt đẹp)
- Trường THCS Đống Đa: 400m
- Trường THPT Thanh Đa: 300m
- Đại học Kỹ Thuật Công Nghệ Tp. HCM: 200m
- Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM : 1,1km
- Trung tâm TDTT Quận Bình Thạnh : 1,2 km
- Chợ phường 25 Bình Thạnh: 12m
- Siêu thị Co.op Food: 10m
- Siêu thị Co.opmart quốc lộ 13: 350m
- Siêu thị điện máy Xanh: 400m
- Chợ Thanh Đa: 600m
- Bến xe Miền Đông (tương lai trạm metro tuyến số 3): 800m

Mặt bằng thiết kế căn hộ The Penta:
- Với mật độ xây dựng 39% cư dân The Penta còn tận hượng cuộc sống trong lành, đồng thời cuộc sống đầy đủ tiện nghi trong khung viên căn hộ. Khi đó, cư dân Soho Premier có nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu của mình, để an tâm phát triển sự nghiệp vững chắc.

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Căn hộ Viva Riverside quận 6 có thiết kế căn hộ 2PN tuyệt đẹp?

Nhắc đến dự án Viva Riverside không một khách hàng không để ý đến kiến tạo nội thất tân tiến của chung cư. Với sự xây cất hài hòa khoảng trống ở trong căn hộ, đã tạo ra một diện tích thông thoáng, tuyệt vời khi có  chung cu can ho Viva Riverside. .
Ngay từ đầu trước sự tính toán trước của chủ đầu tư Vietcomreal mong muốn đem lại một nơ ở hoàn hảo cho bạn một dự án có chất lượng cao mà tầm giá hợp lý với đa số dân cư ở quận 6. CĐT Vietcomreal đã cho người mua có 2 sự lựa chọn về việc bàn giao căn hộ theo túi tiền từng bạn.
Căn hộ mẫu Viva Riverside quan 6 được xây dựng và trưng bày và tổng quan đúng theo tiêu chuẩn bàn giao hứa hẹn với xây dựng nội thất tham khảo nhằm giúp các người mua không khó mường tượng không gian sống của mình trong tương lai.
Theo thông tin từ công ty tăng trưởng dự án, mỗi căn tại Viva Riverside được bán với giá từ 1,4 tỷ đồng, bàn giao nội thất. khách hàng được P.KD dự án hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong năm đầu tiên.
dự án can ho viva riverside quan 6
do Công ty TNHH marketing bất động sản Việt Gia Phú đầu tư, được vững mạnh bởi Vietcomreal và cổ phần SeaReal. dự án có tiết diện 7.466 m2, gồm 2 block cao 26 tầng với 567 căn. Các căn hộ tại nơi đây có khoảng trống từ 45,8 - 98,07 m2, bố trí 1 - 3 phòng ngủ và được kiến thiết tinh tế, tiến tiến.
+ Sự tuyển lựa đầu tiên luôn hướng về quý quý khách muốn mang đến một dung tích riêng cho tổ ấm của riêng mình, hay tự tay mình tạo thành một mái ấm, phong cách riêng do mình mọc lên. Đó là việc P.KD dự án để chế độ bàn giao là bàn giao thô. Hay thỏa sức sáng tạo, tạo một căn phòng cho các tính, thời trang chỉ mình có được không đụng hàng với bất cứ căn hộ nào trong hầu hết chung cư Viva Riverside.
thiet ke can ho viva riverside
+ Sự lựa chọn thứ 2. Gói một là được bàn giao có nội thất hoàn thiện chính yếu với chất lượng được CĐT chọn những vật liệu từ nước ngoài. Thí dụ như khách hàng chọn căn hộ của dự án can ho Viva Riverside 2 PN thì quý quý khách sẽ được miễn phí chuỗi cửa, cửa chính, cửa PN, cửa phòng toilet và đa số những cửa này được nhập khẩu trực tiếp từ quốc tế và không sợ cháy. ngoại trừ đó, còn được bàn giao luôn hệ thống mắc xích phụ kiện trong tolet từ bệ ngồi, vách kính đứng, kính thủy 7 món, kệ, chuỗi vòi tắm đẳng cấp , hệ thống mắc xích sơn tường chống thấm, chống bẩn. bên cạnh đó, quý quý khách còn được bàn giao dây chuyền sàn gỗ cho 2 phòng ngủ hoặc sàn gỗ cho 3 phòng ngủ khi chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ. Riêng phòng khách thì được chủ công trình quần tụ với logia thông thoáng luôn hứng đón nắng, gió vào tạo cảm giác mát mẻ và thông thoáng khi bên gia đình.
Ngoài 2 yếu tố trên: căn hộ Viva Riverside quận 6 được đánh giá cao về chất lượng công trình và bàn giao đúng đó là tháng 12/2018 có thể sớm hơn. Dưới sự tài trợ từ ngân hàng VCB xuất chiết khấu suất vay tốt, và thời gian vay lên đến 20 năm vay tương đương 240 tháng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Mục

Dự án tiêu biểu

Theme Support