Căn hộ The Penta Bình thạnh Giá rẻ

Căn hộ The Penta Bình thạnh tọa lạc tại số 201 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Dự án The Penta có được vị trí rất đắc địa bậc nhất trung tâm. Đây được coi là dự án có xu thế đầu tư mới vào thị trường BĐS năm 2016 vào các tuyến metro số 1, số 3 , số 5.


Tổng quan về dự án.
- Vị trí: 201 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
- Tổng diện tích khu đất: 6,115m2
- Số lượng căn hộ: 80 căn hộ & 812 m2 văn phòng dịch vụ
- Số tầng: tầng 01 tầng hầm & 17 lầu
- Tiện ích: Hồ bơi, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Nhà hàng, Cafe, Nhà thuốc, Ngân hàng, Siêu thị, Khu vui chơi trẻ em, Hệ thống an ninh hiện đại 24h…


Tiện ích căn hộ:
- Phòng khám đa khoa Hoàng Long: 10m
- Công viên bờ sông Kênh Thanh Đa: 200m (sở hữu view nhìn sông Sài Gòn tuyệt đẹp)
- Trường THCS Đống Đa: 400m
- Trường THPT Thanh Đa: 300m
- Đại học Kỹ Thuật Công Nghệ Tp. HCM: 200m
- Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM : 1,1km
- Trung tâm TDTT Quận Bình Thạnh : 1,2 km
- Chợ phường 25 Bình Thạnh: 12m
- Siêu thị Co.op Food: 10m
- Siêu thị Co.opmart quốc lộ 13: 350m
- Siêu thị điện máy Xanh: 400m
- Chợ Thanh Đa: 600m
- Bến xe Miền Đông (tương lai trạm metro tuyến số 3): 800m

Mặt bằng thiết kế căn hộ The Penta:
- Với mật độ xây dựng 39% cư dân The Penta còn tận hượng cuộc sống trong lành, đồng thời cuộc sống đầy đủ tiện nghi trong khung viên căn hộ. Khi đó, cư dân Soho Premier có nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu của mình, để an tâm phát triển sự nghiệp vững chắc.

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tại sao công ty bạn phải xác định lại mục tiêu chiến lược đầu tư kinh doanh bất động sản?

Thực tế hiện nay, khi kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp dù ở phân khúc nào thì môi giới, thẩm định giá, hay đầu tự dự án hoặc chuyên dịch vụ hẫu mãi (cho thuê)… Nếu chuyên về một lĩnh vực, dù bạn ở lĩnh vực nào cũng phải xem xét kỹ khả năng nguồn vốn, nguồn tài chính của chúng ta.

Thực thế đã chứng minh khi tôi tìm hiểu dự án căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 được triển khai giữa Tập đoàn Hòa Bình đại diện là công ty Cổ phần Tiến Phát liên doanh, hay chính xác hơn là dùng kỹ thuật công nghệ Nhật Bản để hình thành nên một dự án đúng tầm, đúng chất lượng Nhật Bản để phục vụ khách hàng tại đây.



Tranh thủ giờ nghỉ trưa tôi tình cờ đọc được quyển sách về “Kinh doanh bất động sản” và được TGĐ. Đặng Đức Thành chia sẻ:

Để thực hiện việc xác lập lại mục tiêu chiết lược cho Quý công ty thì xin đọc hai điều dưới đây:

Thứ nhất, nguồn vốn trung và dài hạn cho đầu tư kinh doanh bất động sản.

Ở đây chúng ta hiểu rằng nguồn vốn cho khách hàng là người mua bất động sản vì sao:

+ Thông qua hoạt động hợp tác liên kết với các ngân hàng đối tác, quỹ đầu tư; tìm nguồn vốn tài trợ cho khách hàng là người mua được vay mua trả góp dài hại (ít nhất từ 5-15 năm, nếu dài hơn càng tốt) với tài sản thế chất hình thành từ tài sản mua (kể cả điều kiện thuận lợi được phép không cần chứng minh thu nhập, được thế chấp khoản 30%% trên tổng giá trị tài sản, vay 70%$ từ trả góp dài hạn).

Vốn cho đầu tư kinh doanh bất động sản (đầu tư dự án xây dựng phát triển nhà ở, căn hộ….)

+ Trên cơ sở tiến hành cổ phần hóa, từng bước công khai minh bạch thông qua niêm yết công ty trên thị trường chứng khoán; xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu trên cơ sở đó huy động vốn cho từng dự án với tính chất đầu tư dài hạn.

+ Bên cạnh đó mới sử dụng một phần vốn vay ngân hàng và một phần vốn góp của khách hàng là người mua nhà đất và căn hộ…chỉ khi tính toán đảm bảo đủ vốn và là vốn đầu tư dài hạn, đơn vị mới tiến hành đầu tư kinh doanh bất động sản.

+ Trong khi đó phải xây dựng đầu tư từ dự án quy mô nhỏ đến nâng lên quy mô lớn tùy theo nguồn vốn công ty huy động được.

  • Xem thêm phần thông tin căn hộ Luxgarden cũng là một trong những dự án tuân thủ theo nguyên tắc về thu nhập, hỗ trợ khách hàng vay 70% khi lựa chọn. Ngoài ra đây cũng là dự án được Vpbank bảo lãnh theo đúng pháp luật nước Công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.


Pháp triển bất động sản bền vững là đầu tư dự án phải được xây dựng hoàn chỉnh (xây nhà hoàn chỉnh, căn hộ hoàn chỉnh…) thì chủ đầu tư mới được tổ chức bán thu tiền (như hiện nay, Nhà nước Trung Quốc chỉ cho phép xây dựng hoàn chỉnh doanh nghiệp mới được bán nhà và căn hộ…) điều này đảm bảo được quyền lợi khách hàng là người mua nhà, căn hộ; tránh được những tranh chấp kiện tụng kéo dài mà phần thiệt hai phần lớn đẩy về phía người mua chịu.

Hiện nay, khi pháp luật về kinh doanh bất động sản có hiệu lực ngày 1/7/2015 thì việc chủ đầu tư khi xây dựng dự án về tài sản hình thành trong tương lai ngoài việc Ngân hàng bảo lãnh toàn bộ dự án về nghĩa vụ tài chính thì chủ đầu tư cũng phải xây dựng đầy đủ những tiện ích để phục vụ nhu cầu sống cho chính người mua ở tại dự án khi sử dụng. Bởi thế, với những dự án như căn hộ Green Town Bình Tân có mức giá thấp dành cho người thu nhập thấp luôn được nhà nước quan tâm và thị trường hấp thụ mạnh khi mở bán.

Thứ hai, tiến lên trình độ chuyên nghiệp, xây dựng đẳng cấp thương hiệu của công ty

Một trong những điều không thể thiếu hay bỏ qua của một công ty nhỏ đến một tập đoàn có chi nhánh cả Thế giới thì yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi thế, tập Đoàn Hòa Bình luôn không ngừng pháp triển và học hỏi về chuyên môn, nghiệp vụ để triển khai những dự án cao tầng mới nhất là căn hộ Ascent Lakeside nằm ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh, đây cũng là một trong những bước nhẩy vọt của chủ đầu tư này khi ký kết với những công ty hàng đầu Nhật Bản.

+ Trên cơ sở nguồn vốn dài hạn, ngắn hạn của công ty xác định rõ mục tiêu chiến lược của công ty mình kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp thuộc phân khúc nào, môi giới hay đầu tư dự án bất động sản….từ đó củng cố và phát triển đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty theo từng chuyên ngành cụ thể. Trên cơ sở đó nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty để đến khi kinh tế phục hồi đơn vị không sợ cạnh tranh với các tập đoàn, công ty lớn từ nước ngoài hiện đang và sẽ đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Trên cơ sở xác định rõ và thực hiện chuyên sâu những phần việc nêu trên, công ty kinh doanh bất động sản sẽ từng bước giải quyết nhanh khó khăn, từ việc xác định mục tiêu trụ hạng đến tiến lên chuẩn bị cất cánh khi nên kinh tế Việt Nam bắt đầu phục hồi. Xem thêm dự án Luxgarden để có cái nhìn chính xác nhất hiện nay.

Và có thể nói rằng: thị trường kinh doanh bất động sản hiện nay là một cơ hội lớn cho những dự án đi đúng vào nhu cầu thực của khách hàng.

Nguồn: http://canhovaleodamsen.org/tai-sao-cong-ty-phai-xac-dinh-muc-tieu-chien-luoc-dau-tu-kinh-doanh-bat-dong-san.html

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Mục

Dự án tiêu biểu

Theme Support