Căn hộ The Penta Bình thạnh Giá rẻ

Căn hộ The Penta Bình thạnh tọa lạc tại số 201 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Dự án The Penta có được vị trí rất đắc địa bậc nhất trung tâm. Đây được coi là dự án có xu thế đầu tư mới vào thị trường BĐS năm 2016 vào các tuyến metro số 1, số 3 , số 5.


Tổng quan về dự án.
- Vị trí: 201 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
- Tổng diện tích khu đất: 6,115m2
- Số lượng căn hộ: 80 căn hộ & 812 m2 văn phòng dịch vụ
- Số tầng: tầng 01 tầng hầm & 17 lầu
- Tiện ích: Hồ bơi, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Nhà hàng, Cafe, Nhà thuốc, Ngân hàng, Siêu thị, Khu vui chơi trẻ em, Hệ thống an ninh hiện đại 24h…


Tiện ích căn hộ:
- Phòng khám đa khoa Hoàng Long: 10m
- Công viên bờ sông Kênh Thanh Đa: 200m (sở hữu view nhìn sông Sài Gòn tuyệt đẹp)
- Trường THCS Đống Đa: 400m
- Trường THPT Thanh Đa: 300m
- Đại học Kỹ Thuật Công Nghệ Tp. HCM: 200m
- Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM : 1,1km
- Trung tâm TDTT Quận Bình Thạnh : 1,2 km
- Chợ phường 25 Bình Thạnh: 12m
- Siêu thị Co.op Food: 10m
- Siêu thị Co.opmart quốc lộ 13: 350m
- Siêu thị điện máy Xanh: 400m
- Chợ Thanh Đa: 600m
- Bến xe Miền Đông (tương lai trạm metro tuyến số 3): 800m

Mặt bằng thiết kế căn hộ The Penta:
- Với mật độ xây dựng 39% cư dân The Penta còn tận hượng cuộc sống trong lành, đồng thời cuộc sống đầy đủ tiện nghi trong khung viên căn hộ. Khi đó, cư dân Soho Premier có nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu của mình, để an tâm phát triển sự nghiệp vững chắc.

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Vì sao tập đoàn bạn gặp khó khắn về vốn

thực tại hiện, khi kinh dinh bất động sản kỹ lưỡng dù ở phân khúc nào thì môi giới, thẩm định giá, hay đầu tự dự án hoặc chuyên dịch vụ hẫu mãi (cho thuê)… Nếu chuyên về một lĩnh vực, dù bạn ở góc nhìn nào cũng phải coi xét kỹ khả năng nguồn vốn, nguồn tài chính của chúng ta.

Thực thế đã chứng minh khi tôi tò mò chung cư căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 được triển khai giữa cty Hòa Bình đại biểu là cổ phần cty Tiến Phát liên doanh, hay chuẩn xác hơn là dùng kỹ thuật công nghệ Nhật Bản để tạo thành nên một căn hộ đúng tầm, đúng chất lượng Nhật Bản để phục vụ khách hàng tại đây.

Tranh thủ giờ nghỉ trưa tôi tình cờ đọc được quyển sách về “kinh dinh bất động sản” và được TGĐ. Đặng Đức Thành san sớt:

Để thực hành việc xác lập lại đích chiết lược cho Quý công ty thì xin đọc hai điều dưới đây:

Thứ nhất, nguồn vốn trung và dài hạn cho đầu tư kinh doanh bất động sản.

tại nơi đây chúng ta hiểu rằng nguồn vốn cho khách hàng là người mua bất động sản tại sao:

+ Thông qua hoạt động hợp tác kết liên với các ngân hàng đối tác, quỹ đầu tư; tìm nguồn vốn tài trợ cho quý quý khách là bạn được vay mua trả tiền dài hại (ít ra từ 5-15 năm, nếu dài hơn càng tốt) với tài sản thế chất mọc lên từ tài sản mua (kể cả điều kiện thuận tiện được phép không cần chứng minh thu nhập, được thế chấp khoản 30%% trên tổng giá trị tài sản, vay 70%$ từ chi trả dài hạn).

Vốn cho đầu tư kinh doanh bất động sản (đầu tư dự án xây dựng phát triển biệt thự, căn hộ….)

+ Trên cơ sở tiến hành Cổ phần hóa, từng bước công bố minh bạch ưng chuẩn niêm yết TNHH trên thị trường chứng khoán; xây dựng chiến lược tăng trưởng thương hiệu trên cơ sở đó huy động vốn cho từng công trình với tính chất đầu tư dài hạn.

+ ngoại trừ đó mới dùng một phần vốn vay ngân hàng và một phần vốn góp của khách hàng là bạn nhà đất và căn hộ…chỉ khi tính toán đảm bảo đủ vốn và là vốn đầu tư dài hạn, đơn vị mới tiến hành đầu tư kinh dinh bất động sản.

+ Trong khi đó phải xây dựng đầu tư từ dự án quy mô nhỏ đến nâng lên quy mô lớn tùy theo nguồn vốn công ty huy động được.


Pháp triển bất động sản lâu bền là đầu tư chung cư phải được xây dựng hoàn hảo (xây nhà chỉnh tranh, căn hộ hoàn chỉnh…) thì CĐT mới được tổ chức bán thu tiền (như giờ, Nhà nước Trung Quốc chỉ cho phép xây dựng hoàn chỉnh doanh nghiệp mới được bán nhà và căn hộ…) điều này bảo đảm được quyền lợi người mua là khách hàng nhà, căn hộ; tránh được những tranh chấp kiện tụng kéo dài mà phần thiệt hai phần nhiều đẩy về phía bạn chịu.

bây chừ, khi quy định về buôn bán bất động sản có hiệu lực ngày 1/7/2015 thì việc chủ đầu tư khi xây dựng căn hộ về tài sản hình thành trong mai sau ngoài việc nhà băng bảo lãnh thảy dự án về trách nhiệm tiền tệ thì chủ đầu tư cũng phải xây dựng đầy đủ những tiện ích để phục vụ nhu cầu sống cho chính người mua ở tại chung cư khi dùng. vì thế, với những công trình như căn hộ Green Town có chi phí thấp dành cho người thu nhập thấp luôn được Nhà nước quan hoài và thị trường kết nạp mạnh khi mở bán.



Thứ hai, tiến lên trình độ bài bản, xây dựng thứ hạng thương hiệu của công ty

Một trong những điều chẳng thể thiếu hay bỏ qua của một công ty nhỏ đến một công ty có chi nhánh cả Thế giới thì nguyên tố con người luôn được đặt lên hàng đầu. thành ra, chủ Hòa Bình luôn không ngừng pháp triển và học hỏi về chuyên môn, nghiệp vụ để khai triển những dự án cao tầng mới nhất là căn hộ Ascent Lakeside nằm ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh, đây cũng là một trong những bước nhẩy vọt của chủ đầu tư này khi ký kết với những cổ phần hạng nhất Nhật Bản.

+ Trên cơ sở nguồn vốn dài hạn, ngắn hạn của TNHH xác định rõ mục tiêu chiến lược của TNHH mình marketing bất động sản chuyên nghiệp thuộc phân khúc nào, môi giới hay đầu tư căn hộ bất động sản….từ đó củng cố và phát triển hàng ngũ cán bộ công viên chức của công ty theo từng chuyên ngành cụ thể. Trên cơ sở đó tăng lên năng lực cạnh tranh của công ty để đến khi kinh tế bình phục tập đoàn không sợ cạnh tranh với các tổ chức, cổ phần lớn từ quốc tế hiện đang và sẽ đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Trên cơ sở xác định rõ và bắt đầu chuyên sâu những phần việc nêu trên, cổ phần kinh dinh bất động sản sẽ từng bước giải quyết nhanh khó khăn, từ việc xác định mục tiêu trụ hạng đến tiến lên chuẩn bị cất cánh khi nên kinh tế Việt Nam bắt đầu bình phục. Xem thêm dự án Luxgarden để có cái nhìn chuẩn xác nhất hiện.

Và có thể nói rằng: thị trường kinh doanh bất động sản bây chừ là một cơ hội lớn cho những chung cư đi đúng vào nhu cầu thực của khách hàng.


Theo quan sát và tìm hiểu những thông tin về thị trường bất động sản tương lai, bao gồm cả về nhà riêng lẻ và chung cư căn hộ, chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng và bán căn hộ chung cư chuẩn y sàn giao dịch bất động sản, để có thể được tư vấn rõ ràng trên hợp đồng. Mặt khác, phải chọn chủ công trình chung cư uy tín, đã có tiên tuổi và tiếng vang trong thị trường bất động sản. Cũ thể ở thị trường dự án tại Tp. HCM thì những pháp nhân uy tín như Novaland, Hòa Bình, thịnh Group, Nam Long đặc biệt trong đó là chủ công trình Đất Xanh Group đã có những căn hộ chiến thắng vao rội vào năm 2016, và cũng là TNHH đứng thứ 10 trong top những CĐT uy tin nhất tương lai. Những căn hộ đã thành tích đó là công trình Opal Garden với sức bán chỉ trong một ngày là hết một số căn hộ mới như căn hộ Luxgarden được chuyển nhượng và chính thức báo cáo căn hộ vào Quý 1/2017. tuy nhiên, đặc biệt quan tâm đến những dự án được những đơn vị lẫy lững về xây dựng làm thầu chính dự án đó như tập đoàn Hòa Bình Xây dựng cty này họ cũng vừa hoàn tất pháp lý và công bố lễ ký kết công trình căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 với mức tổng đầu tư lên đến vài trăm triệu USD… hầu hết những yếu tố đó để đảm bảo quyền lợi cho cả bạn lẫn người bán, lên tiếng minh bạch các điều khoản hợp đồng. Nhất là ghi rõ khoản mục mức phạt và đền bu thiện hai.

Bộ xây dựng nên thiết lập Hội đồng xét duyệt phân hạng dự án (kiểu như phận loại kiểm duyệt khách sạn “sao”), đối với những công trình không xin xét duyệt, thì coi như đó là công trình thường không có hạng, từ đó khách hàng dễ phân biệt giá cả và không bị nhầm lẫn như đại loại như căn hộ Green Town thuộc phân tầng thấp không thể nào so sánh với những căn hộ cao cấp và sang hơn được.

Ngoài ra, có những bộ phận được tách riêng lẽ để khám xét từng đợt, nếu xuất hiện những cty có hợp đồng mua bán không rõ ràng thông tin và đối với hững ví như này nên có biện pháp chế tài mạnh mẽ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Mục

Dự án tiêu biểu

Theme Support